Làm bảng hiệu alu Showroom

Làm bảng hiệu alu Showroom, Call: 0973 480 443 (Mr.Tuấn), lam bang hieu alu Showroom, thi công bảng hiệu alu Showroom, bảng hiệu alu Showroom
Tầm Nhìn Việt là đơn vị chuyên tư vấn, design (quảng cáo & 3D) và thi công chuyên nghiệp các loại bảng hiệu quảng cáo hộp đèn, pa nô quảng cáo ngoài trời, ốp mặt dựng Alu.. 


Design quảng cáo và thi công: mô hình sản phẩm, hộp đèn,  biển bảng quảng cáo, pano trong và ngoài trời, ốp mặt dựng alu & chữ nổi Inox, nhận thi công gian hàng triển lãm, quầy quảng cáo khuyến mãi/ quầy phát mẫu thử, bục trưng bày siêu thị, bục trưng bày giới thiệu sản phẩm, poster, banner, standee các loại, 
Nhận gia công sản xuất và thi công các loại biển hiệu (hiflex, mica, tôn, gỗ sơn PU, Alu), hộp đèn quảng cáo (hiflex, mica, kính, Led, Neon), bảng hiệu Led, Led chiếu sáng, biển chờ, các loại bảng hướng dẫn, bảng chữ, chữ nổi 3D các loại vật liệu (inox trắng gương, inox vàng đồng, mica, gỗ, format, alu….) và chữ ăn mòn kim loại.
Công ty chúng tôi luôn nỗ lực từng ngày để sao cho ngày hoàn thiện kĩ năng làm việc làm hài lòng quý khách hàng hơn nữa, với sự kết hợp sáng tạo, nhân viên thực hiện chuyên nghiệp bài bản. Cùng với đó là  hệ thống nhà xưởng rộng để đảm bảo cho nhân viên có thể làm việc thoải mái đạt hiệu quả cao nhằm cho ra sản phẩm nhất. Đặc biệt Tầm Nhìn Việt chuyên làm bảng hiệu quảng cáo alu tại khu vực tp.hcm các quận như tân bình, tân phú, phú nhuận, hóc môn, bình tân, 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 12 với giá ưu đãi nhất.


Tầm Nhìn Việt là một trong những đơn vị thi công có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế cũng như thi công bảng hiệu quảng cáo tại khu vực miền nam. Với hơn 10 năm hoạt động đã trải qua quá trình thi công hàng loạt các dự án lớn nhỏ trên toàn khu vực miền nam. Chúng tôi tự hào là đơn vị thi công có đủ năng lực để đáp ứng mọi nhu cầu mà quý khách đặt ra.
Cùng với đó là đội ngũ thi công tay nghề cao đã được đào tạo trong khoảng thời gian từ 2-8 năm trong nghành quảng cáo ngoài trời. Năng động sáng tạo, nhiệt huyết trong công việc, Công ty chúng tôi luôn cho ra những sản phẩm với độ thẩm mỹ cao, chất lượng tốt nhất.
Hãy liên hệ Công ty chúng tôi ngay khi quý khách có nhu cầu làm bảng hiệu alu giá rẻ. Chúng tôi sẽ tư vấn tận tình về cách bố trí, design biển bảng cũng như phong cách sao cho phù hợp với công ty của bạn.

Bài viết liên quan



Top