Làm bảng hiệu Alu quận Gò Vấp

Làm bảng hiệu Alu quận Gò Vấp , Gọi ngay: 0973 480 443 (Mr.Tuấn), lam bang hieu alu quan Go vap, thi công  bảng hiệu Alu quận Gò Vấp, bảng hiệu Alu quận Gò Vấp 

Công ty làm biển hiệu alu giá rẻ, Làm bảng hiệu Alu quận Gò Vấp 
Tầm Nhìn Việt là một trong những đơn vị thi công có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế cũng như thi công biển hiệu tại khu vực miền nam. Với hơn 10 năm hoạt động đã trải qua quá trình thực hiện hàng loạt các dự án lớn nhỏ trên toàn khu vực miền nam. Chúng tôi tự hào là đơn vị thi công có đủ năng lực để đáp ứng mọi nhu cầu mà quý khách đặt ra.
Cùng với đó là đội ngũ thi công tay nghề cao đã được đào tạo trong khoảng thời gian từ 2-8 năm trong nghành quảng cáo ngoài trời chuyên thiết kế thi công bảng hiệu Alu quận Gò Vấp . Năng động sáng tạo, nhiệt huyết trong công việc, Công ty Tầm Nhìn Việt luôn cho ra những sản phẩm với độ thẩm mỹ cao, chất lượng tốt nhất.

Làm bảng hiệu Alu quận Gò Vấp 
bảng hiệu alu thường có kết cấu khung xương sắt mạ kẽm chống rỉ với các kích thước 13×26 – 20×20 – 25×25 tùy theo kích thước bảng hiệu lớn hay nhỏ để đảm bảo cho bảng hiệu vững chắc. Các mối hàn được hàn thật kỹ và được sơn chống rỉ.

Bề mặt tấm ốp nhôm alu dày khoảng 3mm với các màu sắc khác nhau đa dạng sao cho phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Các tấm alu sẽ được gắn vào khung sắt bằng đinh river và keo silicon A500 cao cấp chuyên dụng đảm bảo sao cho tấm ốp chắc chắn khó có thể rơi ra khung sắt. Các mối ghép alu có thể để giữ nguyên để sao cho giữa 2 tấm alu trùng màu sắc với nhau, tuy sẽ có một đường nối nhỏ ở giữa nhưng cũng sẽ không làm mất vẻ đẹp của chiếc bảng hiệu. Ngoài ra quý đối tác cũng có thể lựa chọn mối nối giữa các tấm ốp nhôm alu bằng cách chạy roon keo silicon trang trí.

Làm bảng hiệu Alu quận Gò Vấp
Công ty chúng tôi rất hân hạnh được tư vấn cho quý công ty về lĩnh vực design, thi công  biển hiệu một cách hiệu quả nhất, tiết kiệm chi phí và thời gian, đáp ứng yêu cầu về an toàn, mỹ thuật, chất lượng và đồng thời giá hợp lý. bảng hiệu Alu quận Gò Vấp giá rẻ.


Bài viết liên quan



Top