Thi công bảng hiệu Alu giá rẻ

Thi công bảng hiệu Alu giá rẻ, H: 0973 480 443 (Mr.Tuấn), thi cong bang hieu alu gia re,  bảng hiệu Alu giá rẻ

Công ty làm bảng hiệu quảng cáo alu giá rẻ
Công ty chúng tôi là một trong những đơn vị thi công có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế cũng như thi công biển hiệu tại khu vực miền nam. Với hơn 10 năm hoạt động đã trải qua quá trình thi công hàng loạt các dự án lớn nhỏ trên toàn khu vực miền nam. Chúng tôi tự hào là đơn vị thi công có đủ năng lực để đáp ứng mọi nhu cầu mà quý khách đặt ra.
Cùng với đó là đội ngũ thi công tay nghề cao đã được đào tạo trong khoảng thời gian từ 2-8 năm trong nghành quảng cáo ngoài trời. Năng động sáng tạo, nhiệt huyết trong công việc, Công ty Tầm Nhìn Việt luôn cho ra những sản phẩm với độ thẩm mỹ cao, chất lượng tốt nhất.

Hiện Công ty Tầm Nhìn Việt đã và đang tiến hành hàng loạt các dự án như : Công ty Giải Trí Sài Gòn, công ty Kim Thanh, Công ty CIENCO4, ngân hàng VietcomBank, ngân hàng SCB,…. và các khách hàng khác trên khu vực miền nam. Được thành lập với mục đích đem lại những sản phẩm tốt nhất, hoàn hảo nhất nhằm nâng cao thương hiệu cho quý khách.

Thi công bảng hiệu Alu giá rẻ
Cấu tạo của biển hiệu alu:
biển hiệu quảng cáo alu thường có kết cấu khung xương sắt mạ kẽm chống rỉ với các kích thước 13×26 – 20×20 – 25×25 tùy theo kích thước bảng hiệu lớn hay nhỏ để đảm bảo cho bảng hiệu vững chắc. Các mối hàn được hàn thật kỹ và được sơn chống rỉ.

Bề mặt tấm ốp nhôm alu dày khoảng 3mm với các màu sắc khác nhau đa dạng sao cho phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Các tấm alu sẽ được gắn vào khung sắt bằng đinh river và keo silicon A500 cao cấp chuyên dụng đảm bảo sao cho tấm ốp chắc chắn khó có thể rơi ra khung sắt. Các mối ghép alu có thể để giữ nguyên để sao cho giữa 2 tấm alu trùng màu sắc với nhau, tuy sẽ có một đường nối nhỏ ở giữa nhưng cũng sẽ không làm mất vẻ đẹp của chiếc bảng hiệu. Ngoài ra quý doang nghiệp cũng có thể lựa chọn mối nối giữa các tấm ốp nhôm alu bằng cách chạy roon keo silicon trang trí.

Thi công bảng hiệu Alu giá rẻ
Phần chữ quảng cáo trên bảng hiệu quảng cáo sẽ có nhiều lựa chọn cho quý công ty như chữ nổi inox, chữ nổi mica, đồng, chữ alu nhằm tạo hiệu ứng 3D tùy theo nhu cầu cũng như sở thích của quý đối tác. Nhưng thông thường chữ mica gắn lên bảng hiệu là phù hợp nhất. Chữ nổi mica được thiết kế sao cho phù hợp với nhu cầu quảng cáo của quý đối tác cũng như bố cục bố trí của bảng hiệu sao cho phù hợp nhất. Chữ nổi mica được cắt khắc laser theo đúng với mẫu design, phần hông chữ có thể được uốn bằng mica cho đồng bộ với mặt chữ hoặc quý khách hàng có thể lựa chọn mặt hông bằng miếng form tùy quý đối tác lựa chọn.

Chữ nổi mica còn có thể gắn đèn led siêu sáng module hắt sáng mặt chữ bên trong hoặc đèn led hạt để đảm bảo cho bảng hiệu có thể tạo hiệu ứng nổi bật đẹp mắt vào ban đêm. Tùy theo nhu cầu cũng như độ thẩm mỹ mà Chúng tôi sẽ tư vấn phương án phù hợp tốt nhất cho quý doang nghiệp.

Công ty chúng tôi luôn nỗ lực từng ngày để sao cho ngày hoàn thiện kĩ năng làm việc làm hài lòng quý khách hàng hơn nữa, với sự kết hợp sáng tạo, nhân viên thi công chuyên nghiệp bài bản. Cùng với đó là  hệ thống nhà xưởng rộng để đảm bảo cho nhân viên có thể làm việc thoải mái đạt hiệu quả cao nhằm cho ra sản phẩm nhất. Đặc biệt Công ty Tầm Nhìn Việt chuyên làm biển hiệu quảng cáo alu tại khu vực tp.hcm các quận như tân bình, tân phú, phú nhuận, hóc môn, bình tân, 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 12 với giá rẻ nhất.


Bài viết liên quan



Top