Thi công bảng hiệu Alu

Thi công bảng hiệu Alu, Gọi ngay: 0973 480 443 (Mr.Tuấn), lam bang hieu alu, thi công bảng hiệu Alu , bảng hiệu Alu 

Tầm Nhìn Việt là đơn vị chuyên tư vấn, design (quảng cáo & 3D) và thi công bảng hiệu alu chuyên nghiệp các loại bảng hiệu hộp đèn, pa nô quảng cáo ngoài trời, ốp mặt dựng Alu.. :
Design quảng cáo và thi công: mô hình sản phẩm, hộp đèn,  bảng hiệu, pano trong và ngoài trời, ốp mặt dựng alu & chữ nổi Inox, nhận thi công gian hàng triển lãm, quầy quảng cáo khuyến mãi/ quầy phát mẫu thử, bục trưng bày siêu thị, bục trưng bày giới thiệu sản phẩm, poster, banner, standee các loại, 
Nhận gia công sản xuất và thi công các loại bảng hiệu quảng cáo (hiflex, mica, tôn, gỗ sơn PU, Alu), hộp đèn quảng cáo (hiflex, mica, kính, Led, Neon), bảng hiệu Led, Led chiếu sáng, biển chờ, các loại bảng hướng dẫn, bảng chữ, chữ nổi 3D các loại chất liệu (inox trắng gương, inox vàng đồng, mica, gỗ, format, alu….) và chữ ăn mòn kim loại.
Thiết kế 3D: design siêu thị, cửa hàng tiện lợi, gian hàng, kiosk,triển lãm sản phẩm, cửa hàng thời trang, quán café, Bar…
Công ty Tầm Nhìn Việt rất hân hạnh được tư vấn cho quý công ty về lĩnh vực design, thi công  bảng hiệu quảng cáo một cách hiệu quả nhất, tiết kiệm chi phí và thời gian, đáp ứng yêu cầu về an toàn, mỹ thuật, chất lượng và đồng thời giá hợp lý.
Phần chữ quảng cáo trên biển hiệu sẽ có nhiều lựa chọn cho quý khách hàng như chữ nổi inox, chữ nổi mica, đồng, chữ alu nhằm tạo hiệu ứng 3D tùy theo nhu cầu cũng như sở thích của quý công ty. Nhưng thông thường chữ mica gắn lên bảng hiệu là phù hợp nhất. Chữ nổi mica được thiết kế sao cho phù hợp với nhu cầu quảng cáo của quý công ty cũng như bố cục bố trí của biển hiệu quảng cáo sao cho phù hợp nhất. Chữ nổi mica được cắt khắc laser theo đúng với mẫu design, phần hông chữ có thể được uốn bằng mica cho đồng bộ với mặt chữ hoặc quý đối tác có thể lựa chọn mặt hông bằng miếng form tùy quý đối tác lựa chọn.

Thi công bảng hiệu Alu
Chữ nổi mica còn có thể gắn đèn led siêu sáng module hắt sáng mặt chữ bên trong hoặc đèn led hạt để đảm bảo cho biển hiệu có thể tạo hiệu ứng nổi bật đẹp mắt vào ban đêm. Tùy theo nhu cầu cũng như độ thẩm mỹ mà Công ty chúng tôi sẽ tư vấn phương án phù hợp tốt nhất cho quý đối tác.
Công ty chúng tôi luôn nỗ lực từng ngày để sao cho ngày hoàn thiện kĩ năng làm việc làm hài lòng quý công ty hơn nữa, với sự kết hợp sáng tạo, nhân viên làm chuyên nghiệp bài bản. Cùng với đó là  hệ thống nhà xưởng rộng để đảm bảo cho nhân viên có thể làm việc thoải mái đạt hiệu quả cao nhằm cho ra sản phẩm bảng hiệu đẹp nhất.

Thi công bảng hiệu Alu
Công ty chúng tôi cam kết đem đến cho quý đơn vị sự an tâm và hài lòng nhất.
Qúy đơn vị có nhu cầu về design, thi công bảng hiệu quảng cáo, xin vui lòng liên hệ trực tiếp cho Công ty chúng tôi để được tư vấn tốt nhât và báo giá cụ thể nhất.

Bài viết liên quan



Top