Thiết kế, Thi công mặt dựng Alu tòa nhà cao cấp

Thiết kế, Thi công mặt dựng Alu tòa nhà cao cấp, Phone: 0973 480 443 (Mr.Tuấn), thiet ke, thi cong mat dung alu toa nha cao cap
Hiện nay, Việt Nam đang tiến bước trên con đường hòa nhập với nền kinh tế thị trường năng động. Sự phát triển về kinh tế kéo theo sự phát triển của nhiều nghành khác, đặc biệt phải kể đến quảng cáo. Hằng năm có đến hàng trăm công ty, doanh nghiệp chuyên cung cấp các dịch vụ quảng cáo ra đời với nhiều cách thức hoạt động và chất lượng khác nhau, điều đó mô hình chung gây ra sự khó khăn cho người kinh doanh để lựa chọn được một công ty tốt, phù hợp với mình. Công ty Quảng cáo Tầm Nhìn Việt hân hạnh được trở thành người bạn đồng hành cùng các doanh nghiệp trong công tác thực hiên bảng hiệu quảng cáo, chúng tôi hết sức tự tin về kinh nghiệm và các dịch vụ của mình sẽ làm hài lòng bất cứ khách hàng khó tính nào, đặc biệt là trong việc thiết kế, thi công mặt dựng Alu tòa nhà cao cấp.
  
Thiết kế, Thi công mặt dựng Alu tòa nhà cao cấp
Biển hiệu quảng cáo là một hoạt động không thể thiếu của mỗi một doanh nghiệp, công ty, cửa hàng,…. Tuy nhiên, chi phí cho quảng cáo luôn được tiết kiệm tới mức thấp nhất nhưng vẫn đạt được hiệu quả cao – đó là mục đích hướng tới của các nhà kinh doanh. Vì vậy, họ không ngừng tìm kiếm những công ty quảng cáo có chất lượng tốt, những nơi có thể đáp ứng được những điều kiện đó. Công ty Quảng cáo Tầm Nhìn Việt chính là lựa chọn tốt nhất của Quý doanh nghiệp với kinh nghiệm lâu năm về thi công mặt dựng Alu tòa nhà cao.
Tại sao mặt dựng Alu lại được ưu chuộng như vậy? Thực chất Alu chính là tấm ốp hợp kim nhôm nhựa (gọn là tấm Alu ). Đây là loại chất liệu nhân tạo sao một quá trình hoá học của con người tạo ra, một liên kết nhôm cực mạnh, thường được dùng để xây dựng các mặt tiền công cộng và bảng hiệu quảng cáo. Alu có khối lượng nhẹ, chịu nhiệt tốt, dễ uốn cong, cắt xẻ rãnh, có khả năng chống oxi hóa, khó bị ăn mòn trong môi trường nước, dầu, axit, nhiệt độ cao, tuổi thọ của nó có thể lên đến 10 năm. Đồng thời Alu có tính thẫm mỹ cao, các dạng dày, mỏng đa dạng. Alu có thể được dùng để:
·         Ốp mặt tiền nhà, cao ốc văn phòng, mặt dựng, chữ nổi…
·         Làm trần trang trí, cách âm, giảm nhiệt, chống cháy nổ…
·         Làm poster quảng cáo, biển quảng cáo, backdrop, bảng hiệu showroom, nhà hàng…
·         Trang trí thân xe, thân tàu, vỏ máy, cầu thang, trạm xăng dầu, nhà ở, cổng chào…

Thiết kế, Thi công mặt dựng Alu tòa nhà cao cấp
Tầm Nhìn Việt đang là một trong những công ty hàng đầu ở nước ta trong thicông mặt dựng Alu tòa nhà. Chúng tôi có một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm thực tế, tay nghề cao đã được đào tạo chuyên nghiệp, các dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tư vấn thiết kế miễn phí tân tình và chính sách bảo hành hấp dẫn. Công ty chúng tôi tự hào sẽ đem đến cho quý khách hàng một dịch vụ thi công mặt dựng Alu tòa nhà với chi phí tốt nhất và chất lượng sản phầm tuyệt vời nhất.



Bài viết liên quan



Top